Kết quả tìm kiếm cho "đầu tư lứa hàng Tết"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1887
Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” Xuân Ất Tỵ 2025 đã chính thức khởi động tại TP. Châu Đốc – đơn vị làm điểm ở khu vực biên giới An Giang.
Ngày nay, đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) khá phát triển, diện mạo thôn quê khởi sắc. Đến đây, du khách được tìm hiểu, khám phá bản sắc văn hóa độc đáo của bà con được gìn giữ trăm năm bên dòng sông Hậu.
Cận Tết cũng là thời điểm nghề nấu đường thốt nốt ở vùng Bảy Núi nhộn nhịp. Len lỏi trong các phum, sóc, những lò nấu đường thốt nốt luôn đỏ lửa, nghi ngút khói cả ngày. Ai cũng tích cực làm việc, vì đây là lúc đường thốt nốt được tiêu thụ mạnh, nhờ trùng với dịp cuối năm.
Ngày 1/1, lễ đón các đoàn khách du lịch đầu tiên đến xông đất đã được nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước tổ chức nhằm tạo dấu ấn đặc biệt đến du khách trong ngày đầu năm mới 2025.
Trong những ngày qua, đặc biệt 2 ngày cuối tuần, nhiều ngân hàng đã tăng ca làm việc để đạt mục tiêu 100% khách hàng giao dịch onlilne xác thực sinh trắc học trước ngày 1/1/2025.
Trong lần ghé thăm nhà người quen, tôi có dịp chứng kiến gia đình bạn quây quần ngồi gói bánh tét cùng nhau. Hình ảnh ấy với tôi vô cùng quen thuộc, nhắc nhớ kỷ niệm về nồi bánh tét của mẹ trong những ngày xưa cũ.
Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đang tăng cao. Những ngày này, tại các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, shop online… sản phẩm phục vụ Tết khá đa dạng, cùng nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm của người dân.
Những ngày đầu tháng Chạp, gia đình bà Hồ Thị Tuyết (ngụ khóm Tây Hưng, phường Nhơn Hưng, TX. Tịnh Biên) đã tất bật với công việc gói bánh tét phục vụ khách hàng. Dù còn tháng nữa mới đến Tết, nhưng gia đình bà đã dự trù công việc để đáp ứng nhu cầu khách hàng cuối năm.
Kinh tế vẫn còn nhiều thách thức, do đó xu hướng tiết kiệm và mua sắm thiết thực tiếp tục chiếm ưu thế trong dịp Tết 2025. Người tiêu dùng (NTD) sẽ ưu tiên các sản phẩm thiết yếu, có giá trị sử dụng cao và cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi chi tiền.
Nhằm tăng cường công tác quảng bá, phát triển thị trường cho các sản phẩm OCOP của tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh tổ chức các phiên chợ đưa sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) về vùng biên giới, dân tộc, tạo điều kiện để các chủ thể tiếp cận nguồn khách hàng địa phương.
Năm 2024, với sự đoàn kết, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, sự năng động, linh hoạt của chính quyền các cấp nên công tác xây dựng Đảng và công tác dân vận, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH), quốc phòng - an ninh của huyện An Phú tiếp tục chuyển biến tích cực trên hầu hết các lĩnh vực.
Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng (NTD) tăng cao. Để đáp ứng, tại cửa hàng, chợ truyền thống và trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội (MXH) cũng bán nhiều mặt hàng phục vụ dịp Tết, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của NTD chuộng hình thức mua sắm online.